Ipinakikilala ang Proyekto ng WeToken - Opisyal na Bounty Program

Ipinapakilala ang Proyekto ng WeToken - Opisyal na Bounty na Programa Ang WeToken (WT) ay isang utility na pera na ginagamit sa platform World Wi-Fi Lahat ng mga transaksyon sa loob ng platform ay dapat gawin sa WeToken. 1 WeToken = 10 ad impression sa World Wi-Fi = $ 0.1 - sa ICO.
Sa ngayon, ang average na market ng 10 ad impression sa mga network ng Wi-Fi ay nagte-trend sa $ 0,3. Sa ganitong paraan, habang nasa ICO, ang token ay ibinibigay na may tatlong beses na diskwento. Ay ibibigay sa kabuuang 600 000 000 WT 
Teknikal na mga tampok ng World Wi-Fi 
World Wi-Fi ay may limang mga pakinabang sa mga umiiral na mga network ng advertising. 
Para sa bawat ad, maaaring may ilang partido na may karapatan para sa bayad sa komisyon.
  • Ang bayad sa komisyon ay maaaring bayaran sa network
  • Ang dagdag na bayarin sa komisyon ay maaaring bayaran sa kasosyo (ahente) na nakakonekta sa may-ari ng access point sa network
  • Ang isang ahente ay maaaring gumawa ng isa pang sub-ahente kaya mapalakas ang kanyang kita na pinarami habang mas maraming mga naturang sub-agent ang nasasangkot. Ang kakayahan na ito ay isang mahusay na insentibo para sa mga kasosyo upang kumonekta ng mga dagdag na access point sa network. 

    Ang data tungkol sa mga token, mga transaksyon at mga ad ay itinatago sa shared blockchain upang masiguro ang transparency at pagsandig sa pagitan ng network at mga kaugnay na kalahok. 

    kakayahang magamit ng Token Mga transaksyon ay isinasagawa gamit ang isang virtual na pera - mga token ng utility. Ang mga palatandaan ay pinalabas sa ICO (Initial Coin Offering). Maaari silang ma-convert sa anumang pera sa mundo (fiat pera) o cryptocurrency. Ang mga token ay isang virtual na produkto para sa mga simpleng pakikipag-ayos at transaksyon. 

    Smart setting
    Ang network ng advertising ay nagpapanatili ng mga istatistika ng conversion para sa buong network ng mga nakakonektang access point. Pinapayagan nito ang network na awtomatikong pumili ng isang access point (o isang pangkat ng mga access point) na mag-apela sa advertiser. Nagtatampok din ang network ng kakayahan ng pagtatakda ng isang kagustuhan para sa mga access point na may pinakamababang gastos ng ad na naaprubahan para sa publikasyon at i-screen sa mga ad na hindi angkop para sa may-katuturang madla bilang ebedensya ng mga natuklasan ng istatistika (tulad ng x-rated ). 

    CPA / CPC na mga modelo
    Pinapayagan ng network ng advertising ang dalawang uri ng mga transaksyon: Gastos Per Thousand (CPM) at Cost Per Click (CPC). Sa ilalim ng pag-aayos ng CPM, sumasang-ayon ang advertiser na bayaran ang publisher ng paunang natukoy na halaga para sa bawat 1,000 ad impression na naihatid. Ang ibig sabihin ng CPC na binabayaran ng advertiser ang publisher tuwing na-click ang isa sa kanilang mga ad. Sa ibang salita, ang advertiser ay nagbabayad para sa mga bisita na ipinadala sa kanilang site mula sa site ng publisher.


Para sa karagdagang impormasyon, mangyaring mag-click sa link sa ibaba:


No comments:

Post a Comment