Alphamarket platform workflow

Patuloy akong pag-usapan ang tungkol sa Alphamarket at platform ng workflow platform nito. masaya na basahin ang aking mga kaibigan.


Sa pangyayari na ang bumibili ay hindi nasiyahan sa mga kalakal, mayroon siyang pitong araw sa kalendaryo-ulat ng paglabag ng kasunduan sa bahagi ng nagbebenta at contact administration ng site na may isang paghahabol sa nagbebenta. Sa kasong ito, account management transit lumipat sa mga site na proteksyon administrasyon AlphaMarket at koponan mamimili, nang isinasaalang-alang ang lahat ng mga kadahilanan, gumawa ng mga pagpapasya matimbang, handa na upang magpadala ng pera sa nagbebenta para sa mga kalakal na tinukoy sa mga tuntunin na tinukoy, o ibalik ang pera sa mga bumibili, pagkatapos na nagkukumpirma na ang ang mga kalakal ay ipinadala pabalik sa nagbebenta.

Ang parehong mga nagbebenta at mamimili ay magkakaroon ng pagiging maaasahan rating.Ratings nangangailangan ng nagbebenta upang mapabuti ang katapatan ng customer, at, samakatuwid, mga benta. mga rating ng customer ay makakaapekto sa halaga ng cash back kapag nagbabayad gamit token AMC. Rating system ay dinisenyo upang matiyak na ang bawat user halaga nito reputasyon sa site, at kung ang mga pagtaas ng rating, natanggap niya ang lahat ng uri ng mga bonus mula AlphaMarket.

Platform ng workflow na platform



1. Ipinapakita ng nagbebenta ang halaga sa pera na komportable para sa kanya. Matapos maproseso ang order, ang nagbebenta ay tumatanggap ng 100% ng nakasaad na halaga.

2. Mamimili makita ang pangwakas na presyo para sa mga ito, ang sistema ay awtomatikong kinakalkula ang lahat ng mga porsyento at komisyon ay kinakailangan.

3. Ang pagbabayad ay laging ginagawa sa pamamagitan ng transit wallet, sa panahon ng paglipat ng mga pondo ng nagbebenta na sisingilin ang komisyon (5%). Ang mga pondo na ito ay ginagamit upang suportahan ang mga sistema, mga programa sa proteksyon ng customer, cashback (sa halagang 1 hanggang 3%) at karagdagang pag-unlad ng proyekto.

4. Kung ang mamimili ay hindi nasisiyahan sa mga kalakal o serbisyo ng nagbebenta, mayroon siyang pagkakataon na buksan ang hindi pagkakaunawaan.

5. Kung ang mamimili at nagbebenta ay hindi maaaring malutas ang hindi pagkakaunawaan, ang bumibili ay gumagawa ng isang claim. Ang administrasyon ng platform ay nagpasiya ng mga pagtatalo, isinasaalang-alang ang mga katotohanan na ibinigay ng parehong mga partido.

6. Ang nagbebenta ay may dalawang uri ng mga rating: isang rating ng feedback at isang rating ng trust.

Ang feedback ng feedback ay kinakalkula bilang average para sa feedback.
Binubuo ang trust rating ng bilang ng mga matagumpay na order at ang haba ng serbisyo sa tindahan.

7. Ang wastong trust rating ay 1 claim para sa 300 order, na may halaga na hindi hihigit sa 2 * average na halaga para sa order.

8. Ang tumatanggap ng baguhan ay nakukuha ang paglipat pagkatapos ng Tinantyang Oras ng Paghahatid + 7 (~ 10 hanggang 40 araw depende sa pagpapadala), kung walang pagtatalo o claim. Kung ang mga hindi pagkakaunawaan ay binubuksan, ang mga paglilipat ng pondo ay maganap pagkatapos na malutas ang mga alitan.

9. Nagbebenta ng anim na buwan na rekord ng serbisyo (mga tuntunin 1) at na matagumpay na nagproseso ng higit sa 100 mga order (panuntunan 2) ay agad na natatanggap ng pagbabayad pagkatapos na makumpirma ang paghahatid sa anyo ng track number.

10. Kung 1 (anim na buwan na serbisyo) ang mga kundisyon ay natutugunan, ngunit ang pangalawa ay hindi - ang nagbebenta ay maaaring magdeposito ng parehong seguridad gaya ng buwanang pagbabalik ng puhunan at makatanggap ng pera kaagad pagkatapos magpadala. Ang deposito ay ibabalik sa pag-abot sa 100 mga order na naproseso o sa kahilingan ng nagbebenta. Sa kaso ng isang claim mula sa customer, ang deposito ay gagamitin upang mabawi ang mga pondo. Sa gayon, sa kasong ito, ang deposito ay hindi ganap na maibabalik, o hindi maibabalik sa lahat; na may pagkawala ng 50% ng deposito para sa kapalit ng mamimili, ang nagbebenta ay pinagbawalan.

11. Pinahihintulutan lamang na ipadala ang mga serbisyo na nagbibigay ng online na pagsubaybay.

Ang kakaibang katangian ng pagpepresyo para sa mga kalakal.

Ang cryptocurrency rate ay patuloy na nagbabago, at isang makatwirang tanong ang arises: kung paano matukoy ang presyo ng mga kalakal na may mataas na antas ng pagkasumpungin?

Ang kalakalan sa platform ng AlphaMarket ay ginagawa lamang para sa cryptocurrency.Ngunit kapag naglalagay ng mga kalakal na ibenta, ang nagbebenta ay maaaring unang matukoy ang presyo sa parehong crypto na pera at sa USD. Kasabay nito, tinutukoy ng nagbebenta kung saan eksakto ang cryptocurrency na siya ay handa na upang makatanggap ng pagbabayad at may pagkakataon na itakda ang presyo sa maramihang mga pera crypto nang sabay-sabay. Bilang default, ang resibo sa pagbabayad ay nasa AMC. Subalit iba pang mga pera ay maaari ding mapili: BTC, ETH, LTC (ang listahan ng mga pera ay magbabago habang umuunlad ang platform). Ang higit pang mga pagpipilian sa pagbabayad, mas maginhawa para sa bumibili. Walang limitadong halaga ng mga pagpipilian sa pagbabayad, hal. Maaari mong itakda ang lahat ng posibleng pagpipilian. O kaya, kung nais ng nagbebenta na tumanggap lamang ng bayad sa AMC at ETH, pagkatapos ay pinili niya ang pagpipiliang ito.

Tinitingnan din ng mamimili ang presyo ng mga kalakal sa cryptocurrency at maaaring pumili kung anong pera ang babayaran niya para sa mga kalakal (ngunit lamang sa pagitan ng pera na tinukoy ng nagbebenta sa kanyang personal na account).
 
 

Ang karagdagang impormasyon ay matatagpuan dito:
 
My Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1083885
My ETH Address:  0xB98f5f1C3d1461aC3A456B109DA47ec907C4D5e4 
 

AlphaMarket Ang bilis ng pagpapaunlad ng E-commerce sa mundo

Kumusta, magandang gabi lahat. Sa oras na ito, ipapaliwanag ko ang pananaliksik sa merkado at ang bilis ng pagpapaunlad ng e-commerce sa mundo. masaya pagbabasa.




Pananaliksik sa merkado

Ang bilis ng pagpapaunlad ng e-commerce

Ang pag-unlad ng pampublikong sistema ng impormasyon at mga bahagi nito mula sa mga indibidwal sa mga organisasyon at mga bansa ay humahantong sa isang pinabilis na proseso ng paggawa ng desisyon, at sa gayon, sa proseso ng pagpapabilis ng kilusan ng mga kalakal at serbisyo, na, sa karamihan ng bahagi, ay ginagawa na ngayon sa internet. Walang alinlangan na ang electronic commerce ay magiging isang predictable hinaharap bilang isa sa mga nangingibabaw na uri ng kalakalan at isa sa mga magagandang bahagi ng "bagong ekonomiya".

Ang katanyagan ng e-commerce ay mabilis na lumalaki sa ilalim ng impluwensya ng iba't ibang mga kadahilanan at ang modernong mundo ay hindi maaaring isipin nang walang isang online na tindahan, isang mobile app na tumutulong sa amin na mabilis na gumawa ng mga pagbili sa lahat ng antas.   

Sa yugtong ito ng pag-unlad, ang e-commerce ay nagpapahintulot sa mga organisasyon na makabuluhang bawasan ang kanilang pinansiyal at oras na mapagkukunan, mapabuti ang competitiveness, magpasok ng mga bagong merkado, makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga pangangailangan ng mamimili, at mabilis na tumugon sa mga pagbabago sa pangangailangan. Maraming mga kumpanya ang gumagamit ng mga kakayahan sa e-commerce upang magbigay ng mga karagdagang pre- at post-sale services.

Ang pagpapalawak ng teknolohiya ng impormasyon ay nag-aambag sa paglikha ng isang bagong pang-ekonomiyang imprastruktura na nagsisiguro sa napapanatiling pagpapaunlad ng ekonomiya, kapwa para sa mga entidad ng estado at negosyo, sa pamamagitan ng pagpapahusay ng kalidad ng palitan ng impormasyon.

Patuloy na lumalawak, ang kalakalan sa Internet sa mundo ay umabot na sa napakalaking volume, at sa maagang bahagi ng 2018 ang paglilipat nito ay lumampas sa 2 trilyon dolyar.

E-commerce Turnover sa trilyon Dollar.




Parami nang paraming tao ang nagsisimula upang bumili ng mga kalakal at serbisyo sa internet. Mayroong tungkol sa 1.8 bilyong mga mamimili sa online na merkado, at ang kanilang mga numero ay lumalaki. Ayon sa pananaliksik sa marketing ni Nielsen, na nag-specialize sa mga sukat sa pagmemerkado sa mabilisang paglilipat ng industriya ng kalakal ng consumer "Global E-commerce Report", ang bilang ng mga tao na bumili sa Internet bawat taon ay tumataas sa pamamagitan ng isang average ng 16%.

Ang bilang ng mga online na mamimili ng hypermarkets, bilyon.



Mga pangangailangan sa merkado

Maraming mga tao ang dumating sa konklusyon na kapag sila ay nagbabayad para sa mga kalakal o serbisyo mula sa kanilang mga smartphone, sila ay nagse-save ng maraming oras, at kapag ang mga transaksyon ay maging komportable at ligtas, ang mga benepisyo ng paggamit ng e-commerce ay naging malinaw.

Nang isinasaalang-alang ang lumalaking pangangailangan para sa gayong mga serbisyo, ang papel na ginagampanan ng global na online na merkado ay tumaas nang malaki. Ang dami ng mundo sa internet commerce ay kinakalkula sa trillions ng dolyar. Ang pinakamataas na sampung e-commerce na bansa ay ang Estados Unidos, China, Great Britain, Japan, France, Germany, South Korea, Canada, Russia



Sa mga bansang ito, mayroon ding nadagdagang aktibidad gamit ang blockchain technology, at, samakatuwid, ang pangangailangan para sa mga online na merkado na tumatanggap ng cryptocurrency para sa mga pagbabayad.
Iyon ang dahilan kung bakit maaaring itakda ng AlphMarket mismo ang gawain ng paglikha ng online crypto hypermarket na nagpapahintulot sa mga gumagamit mula sa buong mundo na gumamit ng crypto currency sa kanilang karaniwang mga transaksyong pinansyal.

Pagtatanghal mula sa AlphaMarket


Operational Concept 

Kapag nag-sign up para sa AlphaMarket, ang mga mamimili at nagbebenta ay nakakakuha ng access sa pribadong account ng platform. Ang mga nagbebenta ay maaaring maging mga online na tindahan, at ang mga karaniwang gumagamit ay gumagawa ng isang beses na mga benta. Bilang karagdagan, ang mga nagbebenta ay may pagkakataon na tatak ang kanilang mga pahina upang gawing mas makikilala ang mga ito. Ang isang sistema ng pagraranggo ay bubuo na makakatulong sa mga mamimili at pangangasiwa ng platform upang matiyak ang pagiging maaasahan at kalidad ng produkto mula sa nagbebenta. Ang lahat ng mga bagay na ipinadala ay napapailalim sa sapilitang pag-moderate.

Ang mga mamimili ay magkakaroon din ng pagkakataon na lumikha ng mga personal na account at magsumite ng mga kahilingan para sa anumang mga item na kailangan nila, kaya ang nagbebenta mismo ay gumagawa ng isang nag-aalok sa mamimili sa kahilingan na ito. Ito ay makakatulong upang ihanay ang mga interes ng bawat iba pang mga kalahok sa merkado.

Ang mga gumagamit ng system ay nakikipag-usap sa mga pakikipag-chat sa platform, anonymous chat - para sa pangangasiwa ng platform pati na rin. Ang mga pagbubukod ay mga reference kaso ng mga kalahok sa chat para sa pagsasaalang-alang ng isang debatable sitwasyon. Kung ang nagbebenta at mamimili ay nasiyahan sa transaksyon, walang sinuman ang magbubukas ng kanilang mga sulat. Kapag napili ng mamimili ang mga kalakal at sumasang-ayon sa nagbebenta, ang mga tuntunin ng transaksyon, ang form at ang oras ng paghahatid, ang bumibili ay gumagawa ng prepayment sa isang espesyal na transit account. Kapag nakita ng nagbebenta na ang mga pondo ay dumating sa transit account, nagpapadala siya ng mga kalakal sa isang napagkasunduang format ng pag-aayos. Kung hindi ibinibigay ng nagbebenta sa loob ng apat na araw ng negosyo, ang pera ay awtomatikong ibabalik sa bumibili. Ang inaasahang oras ng paghahatid ng mga kalakal ay ipinapakita sa personal na account ng bumibili at nagbebenta. Sa katapusan ng oras na ito kasama ang isang karagdagang pitong araw, nang walang anumang pagtatalo (at claim) sa pagitan ng bumibili at nagbebenta, ang mga pondo mula sa transit account ay inililipat sa account ng nagbebenta. Ang mamimili ay may pagkakataon na mag-iwan ng puna tungkol sa mga natanggap na produkto at mga serbisyong ibinigay.

Sana ang artikulong aking nilikha ay kapaki-pakinabang para sa lahat ng mga kaibigan, humihingi ng paumanhin kung may hindi kumpletong salita o paliwanag. sa kabilang banda, muling ipapaliwanag ko ang AlphaMarket nang mas malalim. salamat
 
 
Ang karagdagang impormasyon ay matatagpuan dito:
 
My Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1083885
My ETH Address:  0xB98f5f1C3d1461aC3A456B109DA47ec907C4D5e4