LancerNetwork: thị trường lao động trực tuyến trong lĩnh vực blockchain


Lancer Network là một trang web tự do hoá phi tập trung hóa cho việc quảng cáo và quảng bá các dự án crowdsale và blockchain. Ở đây mọi người quan tâm đến việc kiếm tiền trực tuyến và các doanh nhân muốn trả tiền cho SMM và các dịch vụ tiếp thị. 
Nền tảng này giả định tính linh hoạt của các khoản thanh toán. Kiếm và trả tiền cho những hành động bạn muốn - BTC, ETH, BCH, LNW. Định dạng của chúng tôi mở ra nhiều cách khác nhau để xem công việc miễn phí. Có thể có rất nhiều công nhân trên một nhiệm vụ trừu tượng. Bạn có thể chọn tốt nhất hoặc lấy tất cả chúng.
Thanh toán cho bất kỳ hoạt động nào có mã thông báo, mã thông báo earin của bạn và khoản phí của bạn sẽ tối thiểu. Hệ thống xếp hạng cho phép loại bỏ các vấn đề gây hiểu nhầm ở cả hai bên. Bạn có thể đặt bộ lọc cho công nhân của mình ở tốc độ tốt hơn. Nền tảng trình bày cả các nhiệm vụ phức tạp và đơn giản mà không đòi hỏi các kỹ năng đặc biệt. Chỉ cần lấy nó, kiếm tiền và kiếm tiền. 

Người dùng dành phần lớn thời gian rảnh của họ trên Internet. Tại sao không kiếm tiền từ nó? Giống như một bài đăng trên Facebook, nhận xét về bài đăng và video và nhận mã thông báo cho bài đăng đó! 
Gây quỹ và phát hành mã Lancer Network nhằm mục đích phát triển nền tảng, tăng cường tiếp thị các quỹ và các chiến dịch quảng cáo cho các ứng dụng Lancer Network. Mã số LNW là mã thông báo tiện ích cung cấp quyền truy cập vào nền tảng của hoạt động.
Tổng cộng 250 000 000 mã Lancer Network sẽ được phát hành. Ra mắt công chúng của Lancer Network và chiến dịch tiếp thị toàn cầu sẽ được tung ra trên cơ sở số tiền thu được từ ICOround. Tất cả các thẻ không dấu sẽ bị ghi. 

Lancer Network chấp nhận mã thông báo BTC, ETH hoặc Lancer Network. Sự khác biệt duy nhất nằm trong phí cho mỗi loại tiền tệ. Người dùng chỉ có thể xuất bản tác vụ nếu họ có đủ tiền trong tài khoản nội bộ của họ. Tiền sẽ bị xóa ngay lập tức khi công việc được xuất bản. Người ta cũng có thể quảng cáo một nhiệm vụ trong tìm kiếm chung với một khoản phí bổ sung.
Người dùng có thể thêm số dư tài khoản nội bộ của họ vào các công việc được phân phối khác. Anh / cô ấy có thể làm điều đó bằng cách thêm số tiền cần thiết vào Lancer Network. Chúng tôi đang thực hiện điều này để thực hiện các giao dịch với số lượng tiền rất nhỏ nhanh hơn và dễ dàng hơn mà không cần bất kỳ khoản phí giao dịch nào.

Lộ trình


Bạn chỉ có thể rút tiền của mình nếu số tiền đó lớn hơn số tiền tối thiểu cần thiết để rút tiền. Tình trạng này là do phí giao dịch thấp hơn với số tiền thấp hơn. Lancer Network là một bảng điều khiển để tìm kiếm các công nhân nhiệm vụ khác nhau. Hệ thống của chúng tôi sử dụng phương pháp làm việc trực tuyến hoàn toàn mới với phân phối thanh toán tự động hoàn toàn và minh bạch cho tất cả nhân viên. 
Nó cho phép khách hàng gộp nhiều công nhân vào các loại nhiệm vụ tương tự. Qua đó, các tác vụ được thực hiện nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, thời gian cần thiết để tính toán và xử lý các giao dịch thanh toán giảm.

Hiện tại, tích hợp đầy đủ Lancer Network trong xây dựng là không có sẵn. Tuy nhiên, có những dịch vụ riêng biệt cung cấp quảng cáo truyền thông xã hội. Nhưng họ không có cùng một loạt các khả năng có thể đạt được với analog tích hợp hoàn toàn. 
Cần lưu ý rằng hiện tại không có dự án / nền tảng nào đáp ứng nhu cầu của các dự án blockchain. Tính đặc thù của ngành đòi hỏi sự tham gia của cộng đồng và hoạt động trên bitcointalk.com - một diễn đàn cho công nghệ phi tập trung. Ngoài ra, sự hiện diện nên được chỉ định trên Reddit và YouTube.
Các đại lý có thể thực hiện các nhiệm vụ theo cách thủ công, tuy nhiên, phải mất một thời gian dài để chọn người biểu diễn / quảng bá khá bất tiện. Kết quả là, nó chỉ ra rằng các dịch vụ để thúc đẩy các chiến dịch gây quỹ dài hạn, tốn kém và bất tiện do thiếu tự động hóa. Do quá nhiều sự chú ý đến phân cấp, điều quan trọng là phải hiểu rằng niche này phải được lấp đầy với một sản phẩm thú vị làm tăng giá trị cho doanh nghiệp, dự án ICO và người dùng cá nhân.
Trên Lancer Network, với sự giúp đỡ của một tài khoản đã đăng ký, Mark tạo ra một số nhiệm vụ, có nghĩa là, viết bình luận về Bitcoin, tạo tweet và tạo các bài viết về dự án. Bằng cách đặt một nhiệm vụ, Mark phải trả một khoản phí nhất định như người yêu cầu. Trong quá trình hình thành nhiệm vụ, anh ta có thể thiết lập các thông số nhất định. Ví dụ, chi phí của nhiệm vụ, số lượng người tham gia và thứ hạng của họ. 
Do đó, Mark có thể chắc chắn về chất lượng của các tác vụ được thực hiện. Sau khi làm rõ các chi tiết của chiến dịch, nhiệm vụ sẽ tự động được kiểm duyệt và sẽ có sẵn cho người dùng làm việc trên nền tảng Lancer. Ngay lập tức sau khi kiểm duyệt các ứng dụng từ tài khoản của Mark, số tiền anh ta đề xuất để thực hiện nhiệm vụ sẽ được cấp cho người dùng để thực hiện các tác vụ họ chọn.
Sau khi hoàn thành việc phân bổ, Lancer Token sẽ được trừ vào tài khoản Lancer của Mark. Tùy thuộc vào điều kiện của công việc, người dùng có thể được xác định tự động bởi người dùng hoặc điều này có thể được xác nhận theo cách thủ công. Sau đó, người biểu diễn có thể bắt đầu nhiệm vụ. Cuối cùng, lancer phải cung cấp một báo cáo về việc thực hiện nó. Chỉ sau khi xác minh và phê duyệt nhiệm vụ của Mark, người biểu diễn mới có thể nhận thanh toán.

Tài liệu tham khảo

Trang web: https://lancer.network
Whitepaper: https://lancer.network/docs/LancerNetwork-WP.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/LancerNetwork
Twitter: https://twitter.com/LancerNetwork
Telegram: https://t.me/LancerNetwork


Bitcointalk Đăng nhập: Ethan101 
Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1083885

ETH thêm: 0xB98f5f1C3d1461aC3A456B109DA47ec907C4D5e4

No comments:

Post a Comment