AlphaMarket Ang bilis ng pagpapaunlad ng E-commerce sa mundo

Kumusta, magandang gabi lahat. Sa oras na ito, ipapaliwanag ko ang pananaliksik sa merkado at ang bilis ng pagpapaunlad ng e-commerce sa mundo. masaya pagbabasa.




Pananaliksik sa merkado

Ang bilis ng pagpapaunlad ng e-commerce

Ang pag-unlad ng pampublikong sistema ng impormasyon at mga bahagi nito mula sa mga indibidwal sa mga organisasyon at mga bansa ay humahantong sa isang pinabilis na proseso ng paggawa ng desisyon, at sa gayon, sa proseso ng pagpapabilis ng kilusan ng mga kalakal at serbisyo, na, sa karamihan ng bahagi, ay ginagawa na ngayon sa internet. Walang alinlangan na ang electronic commerce ay magiging isang predictable hinaharap bilang isa sa mga nangingibabaw na uri ng kalakalan at isa sa mga magagandang bahagi ng "bagong ekonomiya".

Ang katanyagan ng e-commerce ay mabilis na lumalaki sa ilalim ng impluwensya ng iba't ibang mga kadahilanan at ang modernong mundo ay hindi maaaring isipin nang walang isang online na tindahan, isang mobile app na tumutulong sa amin na mabilis na gumawa ng mga pagbili sa lahat ng antas.   

Sa yugtong ito ng pag-unlad, ang e-commerce ay nagpapahintulot sa mga organisasyon na makabuluhang bawasan ang kanilang pinansiyal at oras na mapagkukunan, mapabuti ang competitiveness, magpasok ng mga bagong merkado, makakuha ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga pangangailangan ng mamimili, at mabilis na tumugon sa mga pagbabago sa pangangailangan. Maraming mga kumpanya ang gumagamit ng mga kakayahan sa e-commerce upang magbigay ng mga karagdagang pre- at post-sale services.

Ang pagpapalawak ng teknolohiya ng impormasyon ay nag-aambag sa paglikha ng isang bagong pang-ekonomiyang imprastruktura na nagsisiguro sa napapanatiling pagpapaunlad ng ekonomiya, kapwa para sa mga entidad ng estado at negosyo, sa pamamagitan ng pagpapahusay ng kalidad ng palitan ng impormasyon.

Patuloy na lumalawak, ang kalakalan sa Internet sa mundo ay umabot na sa napakalaking volume, at sa maagang bahagi ng 2018 ang paglilipat nito ay lumampas sa 2 trilyon dolyar.

E-commerce Turnover sa trilyon Dollar.




Parami nang paraming tao ang nagsisimula upang bumili ng mga kalakal at serbisyo sa internet. Mayroong tungkol sa 1.8 bilyong mga mamimili sa online na merkado, at ang kanilang mga numero ay lumalaki. Ayon sa pananaliksik sa marketing ni Nielsen, na nag-specialize sa mga sukat sa pagmemerkado sa mabilisang paglilipat ng industriya ng kalakal ng consumer "Global E-commerce Report", ang bilang ng mga tao na bumili sa Internet bawat taon ay tumataas sa pamamagitan ng isang average ng 16%.

Ang bilang ng mga online na mamimili ng hypermarkets, bilyon.



Mga pangangailangan sa merkado

Maraming mga tao ang dumating sa konklusyon na kapag sila ay nagbabayad para sa mga kalakal o serbisyo mula sa kanilang mga smartphone, sila ay nagse-save ng maraming oras, at kapag ang mga transaksyon ay maging komportable at ligtas, ang mga benepisyo ng paggamit ng e-commerce ay naging malinaw.

Nang isinasaalang-alang ang lumalaking pangangailangan para sa gayong mga serbisyo, ang papel na ginagampanan ng global na online na merkado ay tumaas nang malaki. Ang dami ng mundo sa internet commerce ay kinakalkula sa trillions ng dolyar. Ang pinakamataas na sampung e-commerce na bansa ay ang Estados Unidos, China, Great Britain, Japan, France, Germany, South Korea, Canada, Russia



Sa mga bansang ito, mayroon ding nadagdagang aktibidad gamit ang blockchain technology, at, samakatuwid, ang pangangailangan para sa mga online na merkado na tumatanggap ng cryptocurrency para sa mga pagbabayad.
Iyon ang dahilan kung bakit maaaring itakda ng AlphMarket mismo ang gawain ng paglikha ng online crypto hypermarket na nagpapahintulot sa mga gumagamit mula sa buong mundo na gumamit ng crypto currency sa kanilang karaniwang mga transaksyong pinansyal.

Pagtatanghal mula sa AlphaMarket


Operational Concept 

Kapag nag-sign up para sa AlphaMarket, ang mga mamimili at nagbebenta ay nakakakuha ng access sa pribadong account ng platform. Ang mga nagbebenta ay maaaring maging mga online na tindahan, at ang mga karaniwang gumagamit ay gumagawa ng isang beses na mga benta. Bilang karagdagan, ang mga nagbebenta ay may pagkakataon na tatak ang kanilang mga pahina upang gawing mas makikilala ang mga ito. Ang isang sistema ng pagraranggo ay bubuo na makakatulong sa mga mamimili at pangangasiwa ng platform upang matiyak ang pagiging maaasahan at kalidad ng produkto mula sa nagbebenta. Ang lahat ng mga bagay na ipinadala ay napapailalim sa sapilitang pag-moderate.

Ang mga mamimili ay magkakaroon din ng pagkakataon na lumikha ng mga personal na account at magsumite ng mga kahilingan para sa anumang mga item na kailangan nila, kaya ang nagbebenta mismo ay gumagawa ng isang nag-aalok sa mamimili sa kahilingan na ito. Ito ay makakatulong upang ihanay ang mga interes ng bawat iba pang mga kalahok sa merkado.

Ang mga gumagamit ng system ay nakikipag-usap sa mga pakikipag-chat sa platform, anonymous chat - para sa pangangasiwa ng platform pati na rin. Ang mga pagbubukod ay mga reference kaso ng mga kalahok sa chat para sa pagsasaalang-alang ng isang debatable sitwasyon. Kung ang nagbebenta at mamimili ay nasiyahan sa transaksyon, walang sinuman ang magbubukas ng kanilang mga sulat. Kapag napili ng mamimili ang mga kalakal at sumasang-ayon sa nagbebenta, ang mga tuntunin ng transaksyon, ang form at ang oras ng paghahatid, ang bumibili ay gumagawa ng prepayment sa isang espesyal na transit account. Kapag nakita ng nagbebenta na ang mga pondo ay dumating sa transit account, nagpapadala siya ng mga kalakal sa isang napagkasunduang format ng pag-aayos. Kung hindi ibinibigay ng nagbebenta sa loob ng apat na araw ng negosyo, ang pera ay awtomatikong ibabalik sa bumibili. Ang inaasahang oras ng paghahatid ng mga kalakal ay ipinapakita sa personal na account ng bumibili at nagbebenta. Sa katapusan ng oras na ito kasama ang isang karagdagang pitong araw, nang walang anumang pagtatalo (at claim) sa pagitan ng bumibili at nagbebenta, ang mga pondo mula sa transit account ay inililipat sa account ng nagbebenta. Ang mamimili ay may pagkakataon na mag-iwan ng puna tungkol sa mga natanggap na produkto at mga serbisyong ibinigay.

Sana ang artikulong aking nilikha ay kapaki-pakinabang para sa lahat ng mga kaibigan, humihingi ng paumanhin kung may hindi kumpletong salita o paliwanag. sa kabilang banda, muling ipapaliwanag ko ang AlphaMarket nang mas malalim. salamat
 
 
Ang karagdagang impormasyon ay matatagpuan dito:
 
My Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1083885
My ETH Address:  0xB98f5f1C3d1461aC3A456B109DA47ec907C4D5e4 

No comments:

Post a Comment