Alphamarket platform workflow

Patuloy akong pag-usapan ang tungkol sa Alphamarket at platform ng workflow platform nito. masaya na basahin ang aking mga kaibigan.


Sa pangyayari na ang bumibili ay hindi nasiyahan sa mga kalakal, mayroon siyang pitong araw sa kalendaryo-ulat ng paglabag ng kasunduan sa bahagi ng nagbebenta at contact administration ng site na may isang paghahabol sa nagbebenta. Sa kasong ito, account management transit lumipat sa mga site na proteksyon administrasyon AlphaMarket at koponan mamimili, nang isinasaalang-alang ang lahat ng mga kadahilanan, gumawa ng mga pagpapasya matimbang, handa na upang magpadala ng pera sa nagbebenta para sa mga kalakal na tinukoy sa mga tuntunin na tinukoy, o ibalik ang pera sa mga bumibili, pagkatapos na nagkukumpirma na ang ang mga kalakal ay ipinadala pabalik sa nagbebenta.

Ang parehong mga nagbebenta at mamimili ay magkakaroon ng pagiging maaasahan rating.Ratings nangangailangan ng nagbebenta upang mapabuti ang katapatan ng customer, at, samakatuwid, mga benta. mga rating ng customer ay makakaapekto sa halaga ng cash back kapag nagbabayad gamit token AMC. Rating system ay dinisenyo upang matiyak na ang bawat user halaga nito reputasyon sa site, at kung ang mga pagtaas ng rating, natanggap niya ang lahat ng uri ng mga bonus mula AlphaMarket.

Platform ng workflow na platform



1. Ipinapakita ng nagbebenta ang halaga sa pera na komportable para sa kanya. Matapos maproseso ang order, ang nagbebenta ay tumatanggap ng 100% ng nakasaad na halaga.

2. Mamimili makita ang pangwakas na presyo para sa mga ito, ang sistema ay awtomatikong kinakalkula ang lahat ng mga porsyento at komisyon ay kinakailangan.

3. Ang pagbabayad ay laging ginagawa sa pamamagitan ng transit wallet, sa panahon ng paglipat ng mga pondo ng nagbebenta na sisingilin ang komisyon (5%). Ang mga pondo na ito ay ginagamit upang suportahan ang mga sistema, mga programa sa proteksyon ng customer, cashback (sa halagang 1 hanggang 3%) at karagdagang pag-unlad ng proyekto.

4. Kung ang mamimili ay hindi nasisiyahan sa mga kalakal o serbisyo ng nagbebenta, mayroon siyang pagkakataon na buksan ang hindi pagkakaunawaan.

5. Kung ang mamimili at nagbebenta ay hindi maaaring malutas ang hindi pagkakaunawaan, ang bumibili ay gumagawa ng isang claim. Ang administrasyon ng platform ay nagpasiya ng mga pagtatalo, isinasaalang-alang ang mga katotohanan na ibinigay ng parehong mga partido.

6. Ang nagbebenta ay may dalawang uri ng mga rating: isang rating ng feedback at isang rating ng trust.

Ang feedback ng feedback ay kinakalkula bilang average para sa feedback.
Binubuo ang trust rating ng bilang ng mga matagumpay na order at ang haba ng serbisyo sa tindahan.

7. Ang wastong trust rating ay 1 claim para sa 300 order, na may halaga na hindi hihigit sa 2 * average na halaga para sa order.

8. Ang tumatanggap ng baguhan ay nakukuha ang paglipat pagkatapos ng Tinantyang Oras ng Paghahatid + 7 (~ 10 hanggang 40 araw depende sa pagpapadala), kung walang pagtatalo o claim. Kung ang mga hindi pagkakaunawaan ay binubuksan, ang mga paglilipat ng pondo ay maganap pagkatapos na malutas ang mga alitan.

9. Nagbebenta ng anim na buwan na rekord ng serbisyo (mga tuntunin 1) at na matagumpay na nagproseso ng higit sa 100 mga order (panuntunan 2) ay agad na natatanggap ng pagbabayad pagkatapos na makumpirma ang paghahatid sa anyo ng track number.

10. Kung 1 (anim na buwan na serbisyo) ang mga kundisyon ay natutugunan, ngunit ang pangalawa ay hindi - ang nagbebenta ay maaaring magdeposito ng parehong seguridad gaya ng buwanang pagbabalik ng puhunan at makatanggap ng pera kaagad pagkatapos magpadala. Ang deposito ay ibabalik sa pag-abot sa 100 mga order na naproseso o sa kahilingan ng nagbebenta. Sa kaso ng isang claim mula sa customer, ang deposito ay gagamitin upang mabawi ang mga pondo. Sa gayon, sa kasong ito, ang deposito ay hindi ganap na maibabalik, o hindi maibabalik sa lahat; na may pagkawala ng 50% ng deposito para sa kapalit ng mamimili, ang nagbebenta ay pinagbawalan.

11. Pinahihintulutan lamang na ipadala ang mga serbisyo na nagbibigay ng online na pagsubaybay.

Ang kakaibang katangian ng pagpepresyo para sa mga kalakal.

Ang cryptocurrency rate ay patuloy na nagbabago, at isang makatwirang tanong ang arises: kung paano matukoy ang presyo ng mga kalakal na may mataas na antas ng pagkasumpungin?

Ang kalakalan sa platform ng AlphaMarket ay ginagawa lamang para sa cryptocurrency.Ngunit kapag naglalagay ng mga kalakal na ibenta, ang nagbebenta ay maaaring unang matukoy ang presyo sa parehong crypto na pera at sa USD. Kasabay nito, tinutukoy ng nagbebenta kung saan eksakto ang cryptocurrency na siya ay handa na upang makatanggap ng pagbabayad at may pagkakataon na itakda ang presyo sa maramihang mga pera crypto nang sabay-sabay. Bilang default, ang resibo sa pagbabayad ay nasa AMC. Subalit iba pang mga pera ay maaari ding mapili: BTC, ETH, LTC (ang listahan ng mga pera ay magbabago habang umuunlad ang platform). Ang higit pang mga pagpipilian sa pagbabayad, mas maginhawa para sa bumibili. Walang limitadong halaga ng mga pagpipilian sa pagbabayad, hal. Maaari mong itakda ang lahat ng posibleng pagpipilian. O kaya, kung nais ng nagbebenta na tumanggap lamang ng bayad sa AMC at ETH, pagkatapos ay pinili niya ang pagpipiliang ito.

Tinitingnan din ng mamimili ang presyo ng mga kalakal sa cryptocurrency at maaaring pumili kung anong pera ang babayaran niya para sa mga kalakal (ngunit lamang sa pagitan ng pera na tinukoy ng nagbebenta sa kanyang personal na account).
 
 

Ang karagdagang impormasyon ay matatagpuan dito:
 
My Bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1083885
My ETH Address:  0xB98f5f1C3d1461aC3A456B109DA47ec907C4D5e4 
 

No comments:

Post a Comment